Onasa mách bạn 5 thói quen duy trì làn da luôn trắng sáng khỏe mạnh

Ngày 10/08/2020

Đối với các chị em phụ nữ thì “ Nhất dáng nhì da” làn da đặc biệt trong cuộc sống. Theo tôi để có làn da trắng sáng ngoài sử dụng mỹ phẩm dưỡng da, đến các Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp hay thẩm mỹ viện...thì thói quen sinh hoạt đóng vai trò lớn để có một làn da mịn màng. Vì vậy hôm nay, Onasa sẽ chia sẻ với các bạn những việc làm tưởng như rất đơn giản nhưng lại đem đến cho chị em làn da sáng khỏe như ý

 

1.  Chế độ ăn uống hợp lí do Onasa đề xuất
Bạn cần bổ sung vào bữa ăn hàng ngày của mình nhiều rau xanh, protein, vitamin, một lượng vừa đủ đường, muối iot…Tránh sử dụng đồ ăn quá cay, nóng và các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá…Bên cạnh đó, hãy đảm bảo cơ thể bạn được cung cấp đủ nước mỗi ngày sẽ giúp tạo độ ẩm cho da.

2. Chế độ tập luyện khoa học
Tập luyện giúp lưu thông máu, tiết mồ hôi, chống lão hóa và rất tốt cho làn da của bạn. Tuy nhiên, hãy nên tập luyện những bài tập nhẹ nhàng như erobic, yoga,đi bộ…và tránh vận động quá sức.

3. Tránh gây căng thẳng, stress
Căng thẳng sẽ khiến da bạn bị lão hóa rất nhanh, vì vậy bạn muốn một làn da đẹp, một tâm hồn thoải mái hãy tránh gây áp lực cho chính mình, giữ một tinh thần thoải mái.

4.Ngủ đủ giấc mỗi ngày
Theo tôi, để có một làn da khỏe khoắn và giàu sức sống bạn hãy ngủ 8 tiếng mỗi ngày. Nếu khi bạn ngủ ít sẽ tạo quầng thâm chung quanh mắt, ngủ nhiều quá bạn sẽ thức dậy với đôi mắt sưng với bọng mắt ở phần da bên dưới mắt. Các tế bào da phát triển trong khi chúng ta ngủ, giấc ngủ sâu và đủ bảo đảm cho da bạn phát triển khỏe mạnh. Nên nằm ngửa khi ngủ trên một chiếc gối mềm để tránh tạo nếp nhăn sâu trên mặt

5. Chăm sóc da mỗi ngày với sản phẩm Onasa

Chăm sóc da mỗi ngày cũng giống như việc bạn hấp thu dinh dưỡng cho cơ thể. Hãy cho da hấp thu dinh dưỡng bằng cách sử dụng trọn bộ sản phẩm của Viện Onasa Health & Beauty. Không gì tuyệt vời hơn nếu bạn thuộc típ người đam mê làm đẹp, sản phẩm Onasa được chiết suất hoàn toàn từ các thành phần tự nhiên với hương thơm thảo dược sẽ khiến bạn cuốn hút ngay từ lần đầu sử dụng.  Tự tin khoe cá tính với làn da trắng sáng là nghĩa vụ của Viện Onasa Health & Beauty đến với các bạn. Bên cạnh có một lối sống khoa học, hợp lí hãy kết hợp sản phẩm chăm sóc da đúng cách để bạn luôn rạng rỡ mỗi ngày.

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Viện Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Health & Beauty : 0975845858

Trường Học Sống Khỏe Đẹp Trường Thọ Raise Royal Japan: 0941286666

Trụ sở chính : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình: 0915462818

https://onasa.edu.vn/https://khuatanhtuyet.com/

 

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội