Có nên tới các thẩm mỹ viện trẻ hoá da mặt?

Ngày 14/07/2020

Trẻ hoá da mặt là nhu cầu cấp thiết của chị em phụ nữ khi họ bước qua tuổi 25, những dấu hiệu lão hoá bắt đầu xuất hiện. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu trẻ hoá da mặt của chị em phụ nữ, các thẩm mỹ viện đã mở rất nhiều dịch vụ giúp làm trẻ hoá làn da. Tuy nhiên, hiện nay có quá nhiều phương pháp và cách thức khác nhau làm chị em hoang mang khi lựa chọn giải pháp tốt cho làn da của mình.

1. PHẪU THUẬT CĂNG DA MẶT

Có thể nói, phẫu thuật căng da mặt là một phương pháp mở đầu cho xu hướng trẻ hoá da mặt, phương pháp này có thể xoá bỏ các dấu hiệu lão hoá như các nếp nhăn, chảy xệ, giúp khuôn mặt nhỏ gọn và cân đối hơn.

Nhược điểm:

– Phương pháp phuẫu thuật căng da mặt là một dạng phẫu thuật bóc tách, gây đau đớn cho người sử dụng, nhất là khi thuốc tê hết tác dụng, khu vực bóc tách trở lên đau rát, sưng phù khiến bệnh nhân cực kỳ đau đớn.

– Tiềm ẩn nguy cơ nhiễm trùng, lở loét và thậm trí là hoại tử nếu bệnh nhân không biết bảo quản và vệ sinh đúng cách.

– Nguy cơ gây tổn thương dây thần kinh vận động dưới da mặt, khiến khuôn mặt cứng đơ, biểu hiện cảm xúc khó khăn, thậm trí có thể khiến khuôn mặt méo mó, biến dạng.

2. CĂNG DA MẶT BẰNG FILLER

Đây là cách xoá nhăn vùng mắt không phẫu thuật bằng cách sử dụng chát làm đầy Filler để bù đắp những phần thiếu hụt tạo nên rãnh trên da. Filler là một sản phẩm dạng lỏng, có thành phần có đến 97% là nước và tương thích cao với cơ thể. Sau khi được tiêm vào da, các phân tử nước này sẽ liên kết tạo thành khối mô mềm, làm đầy các rãnh nhăn trên da, cho làn da trở nên căng đầy mịn màng. Phương pháp này được đánh giá là một phương pháp khá nhẹ nhàng và nhanh chóng.

 

Nhược điểm của phương pháp này là thời gian căng da mặt thời gian duy trì ngắn, da mặt chị em chỉ có thể căng trong thời gian từ 12- 18 tháng, sau khoảng thời gian này, hiện trạng khuôn mặt của chị em sẽ trở về trạng thái ban đầu.

3. CÔNG NGHỆ HIFU CĂNG DA MẶT

Phương pháp này hiện nay được coi là một trong những công nghệ thẩm mỹ trị liệu bằng công nghệ cao. Công nghệ này sử dụng năng lượng siêu âm hội tụ có khả năng xuyên qua bề mặt da để kích thích sản sinh collagen và elastin dưới da. Từ đó làm săn chắc mô dưới da và nâng cơ chảy xệ, loại bỏ các nếp nhăn trên da, bên cạnh đó, công nghệ HIFU cũng có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, khiến làn da trở nên hồng hào, săn chắc và mịn màng hơn.

Nhược điểm của phương pháp này cũng như phương pháp căng da mặt bằng Filler, hiệu quả nhanh nhưng thời gian giữ không lâu, thời gian thông thường từ 1- 2 năm. Bên cạnh đó, tuỳ cơ địa mỗi người mà hiệu quả mang lại tốt hay không.

4. CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ SINH HỌC

Đây là kỹ thuật căng da sử dụng các sợi chỉ sinh học đặc biệt tác động vào các mô dưới da, giúp kéo căng và nâng vùng da chảy xệ, cho khuôn mặt trở nên thon gọn, săn chắc và không còn nếp nhăn. Bên cạnh đó, loại chỉ sinh học này còn kích thích cơ chế sản sinh collagen mới, khiến làn da được tái tạo, trắng hồng và mịn màng hơn.

Nhược điểm của phương pháp căng da mặt bằng chỉ: Sau khi thực hiện mặt sẽ có hiện tượng phù nề, cần nhiều thời gian theo dõi và nghỉ dưỡng, nhất là với những làn da nhạy cảm, có phản ứng phụ với sản phẩm chỉ sinh học sẽ phát sinh những tác dụng phụ không tốt cho da.

Hầu hết các phương pháp căng da mặt có sự tác động trực tiếp tới da của bạn hoàn toàn có thể mang lại những di chứng không tốt cho da. Tuy nhiên, với tác dụng ngay sau khi áp dụng các phương pháp này, các đơn vị thẩm mỹ vẫn hấp dẫn khá nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Chính vì những nhược điểm của các phương pháp nêu trên,chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng các phương pháp trẻ hoá da mặt bằng các nguyên liệu từ tự nhiên.

Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Onasa được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên giúp loại bỏ hết các vấn đền về da như da khô, da thâm, da sần, mụn, nám tàn nhang, da bị lão hóa khôi phục lại làn da bị tổn thương do sự xâm hại của môi trường…, giúp trẻ hóa da mang lại cho bạn làn da mịn màng, khỏe mạnh, trắng hồng rạng rỡ.

Ưu điểm của bộ sản phẩm chăm sóc và trẻ hoá da mặt:

  • Chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên
  • Là sự thay thế hoàn hảo cho phẫu thuật thẩm mỹ
  • Sản phẩm an toàn, đạt hiệu quả cao cho người dùng
  • Được cấp bản quyền nhãn hiệu
  • Có đầy đủ giấy chứng nhận, phiếu công bố sản phẩm của Sở Y tế

NHANH TAY để lại 【SỐ ĐIỆN THOẠI】để được tư vấn miễn phí !!!!!!
Hotline: 094 128 66 66/ 0975.84.5858 - Phòng Tuyển Sinh

Tel: 024.63284888/999
 Website: https://onasa.edu.vn/ http://onasa.com.vn// http://khuatanhtuyet.com
TRỤ SỞ ĐÀO TẠO CHÍNH: Tầng 2, Khán Đài B, Sân Vận Động Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội