Thổi bay bọng mắt: Khó mà dễ!Thổi bay bọng mắt: Khó mà d

Ngày 30/07/2021

Không có gì khó chịu hơn là khi thức dậy trông bạn mệt mỏi và xuống sắc với đôi mắt sưng húp. Một số nguyên nhân dẫn đến bọng mắt là do kiệt sức, căng thẳng quá mức, lo lắng, dị ứng hoặc thậm trí là di truyền. Chỉ một vài thủ thuật nhỏ cùng những món đồ có sẵn trong nhà bếp, bạn đã có thể giảm được bọng mắt một cách đáng kể.

Chống Lão Hóa Quầng Mắt Với Trà Xanh

Trà xanh là một trong những nguyên liệu rất dễ tìm. Ngâm một vài túi trà xanh vào nước lạnh và giữ nó trên mắt của bạn trong một thời gian. Đây là một trong những cách tốt nhất để thoát khỏi đôi mắt sưng húp. Caffeeine và chất chồng oxy hóa trong trà giúp da săn chắc và giảm bọng mắt nhanh chóng.

Dưa chuột luôn là sản phẩm làm đẹp được nhiều chị em ưa chuộng. Loại dưa này chưa Vitamin C, axit caffeic và silica giúp giảm bọng mắt đáng kể. Tất cả những gì bạn cần làm là để 2 lát dưa chuột trên mắt 10 phút.

Mặt nạ dưa leo dưỡng da

Trứng gà đánh tan và sử dụng một chiếc khăn mỏng bôi lên vùng mắt. Để khô khoảng 15 phút. Thực hiện cách này sẽ giúp da trở nên căng và mịn hơn, bọng mắt không còn là lỗi lo.

Khoai tây gọt sạch vỏ, cắt thành từng miếng mỏng, đặt lên mắt 15 phút cho đến khi khoai tây trở nên khô. Thực hiện cách này 2-3 lần một ngày để đôi mắt thật sự tỏa sáng.

có nên dùng khoai tây trị thâm mắt

Đá lạnh rửa vài lần một tuần cũng giúp làm giảm bọng mắt nhanh chóng. Hãy thử thực hiện cách này, đặc biệt là vào buổi sáng sau khi thức dậy thời điểm đó thích hợp nhất để da đàn hồi.

Cách trị thâm quầng mắt bằng đá hiệu quả nhanh chỉ sau 10 phút

Nhấp nháy mắt trong 30 giây khi bạn thức dậy vào buổi sáng khiến mạch máu được lưu thông và giảm bọng mắt hiệu quả.

bọng mắt

Ngoài những công thức đơn giản, bạn nên trải nghiệm liệu trình trẻ hóa vùng mắt Onasa, không phẫu thuật, không đau, không biến chứng.

Chỉ 01 liệu trình duy nhất mọi nỗi ám ảnh về bọng mắt đều sẽ biến mất, trả lại cho bạn đôi cửa sổ tâm hồn đẹp như thời thiếu nữ.

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội