Học massage mặt đem lại những tác dụng bất ngờ cho làn da của bạn

Ngày 04/08/2020

Massage da mặt là một liệu pháp trong Spa giúp chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ, đây được xem là phương pháp tự nhiên giúp khuôn mặt bạn trở nên tươi sáng, khỏe khoắn hơn. Viện Onasa Health & Beauty tin chắc rằng bạn sẽ bổ sung ngay thói quen này vào quy trình chăm sóc da hàng ngày của mình. Đặc biệt, massage mặt cũng tương đối dễ thực hiện mà bạn có thể tự thực tại nhà hoặc đến các trung tâm chăm sóc săc đẹp chuyên nghiệp để tận hưởng những phút thư giãn tuyệt vời nhất

Mặt của chúng ta có rất nhiều dây thần kinh và các điểm thư giãn, vì thế sẽ thật chẳng ngoa khi nói rằng massage mặt là một hình thức “chiều chuộng” bản thân, đặc biệt là đối với phái đẹp. Cũng giống như  tập thể dục thường xuyên giúp bạn giữ được sự dẻo dai và khỏe mạnh cho cơ thể, massage mặt đều đặn sẽ giúp gương mặt bạn giữ được sự trẻ trung, rạng ngời.

 

Dù bạn tiến hành massage nhanh chóng trong 1 vài phút hay thư giãn chậm rãi với những bản nhạc du dương và không gian thoáng đãng thoảng mùi tinh dầu, massage mặt vẫn đem lại những công dụng tuyệt vời dưới đây:

 

+ Làm thư giãn khuôn mặt, giảm căng thẳng stress

Khi bạn cảm thấy mệt mỏi thì các cơ trên khuôn mặt bạn cũng trở nên căng thẳng, khi đó chúng sẽ thúc đẩy hình thành các nếp nhăn mới và tạo thêm rãnh sâu hơn ở những nếp nhăn cũ. Vì vậy, với việc massage da mặt thường xuyên là cách đơn giản và hiệu quả giúp giảm những căng thẳng trên cơ mặt của bạn.

+ Giúp tăng cường lưu thông tuần hoàn máu

Với việc massage mặt đúng cách còn có tác dụng đưa máu đến nuôi các tế bào nhiều hơn. Vì thế, massage da mặt thường xuyên sẽ giúp cho các cơ không bị chạy xệ, đồng thời làm nâng cơ đàn hồi cho da, kích thích chức năng tăng cường các dây thần kinh, kích thích tuần hoàn máu và chất dinh dưỡng, nhờ vậy mà da mặt trở nên hồng hào và săn chắc, tràn đầy sức sống hơn.

Giúp thanh lọc, loại bỏ độc tố trong da

Massage mặt kích thích các mạch bạch huyết và tạo điều kiện để cho loại bỏ độc tố khỏi gương mặt. Hệ bạch huyết đóng vai trò quan trọng với sức khỏe. Hạch bạch huyết là một chất lỏng trong suốt giúp loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể. Chúng chứa các tế bào bạch huyết có chức năng làm bộ lọc hoặc “bẫy giữ” lại các phần tử ngoại lai. Thiếu vận động có thể dẫn tới sự hoạt động chậm chạp của hệ thống bạch huyết và tích tụ độc tố trong cơ thể. Có nhiều hạch bạch huyết nằm rải rác khắp gương mặt, đặc biệt dọc theo cằm và đường quanh gương mặt.

Massage mặt cũng là cách để bạn loại bỏ độc tố dưới da, bởi chính những động tác của massage sẽ thúc đẩy hoạt động bài tiết độc tố nằm dưới da mặt, loại bỏ tế bào chết, từ đó hạn chế mụn và các tác nhân gây hại xuất hiện trên da mặt của bạn.

+ Làm tăng khả năng hấp thụ sản phẩm dưỡng da

Một lợi ích tuyệt vời nữa của massage da mặt là giúp làm tăng khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da mặt. Với việc massage sau khi bôi kem dưỡng da sẽ giúp cho kem dễ dàng thấm sâu vào bên trong da, vì thế hiệu quả điều trị cũng sẽ cao hơn. “Hãy dành một vài phút cho bản thân mình” chăm sóc da sáng và tối giúp bạn sỡ hữu một làn da đẹp như mong muốn.

 + Làm căng da săn chắc đàn hồi tự nhiên

Theo thời gian, khi da bị lão hóa thì da mặt của bạn không còn căng mịn tự nhiên được nữa. Vì thế, massage da mặt được xem là liệu pháp tuyệt vời giúp làm căng da mặt một cách tự nhiên.  Kết hợp với tinh dầu massage tác động kích thích sản sinh Collagen và Elastin giúp phục hồi các nép nhăn và rãnh sâu vùng trán, má, cằm, vùng mắt và khóe miệng. Điều đó sẽ kéo dài tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ. Ngoài ra động tác massage kích thích lên da mặt sẽ giúp cung cấp oxi cho da, từ đó giúp da “dễ thở” và da cũng trở mịn màng, trắng sáng hơn.

+ Làm hạn chế nếp nhăn trên da mặt

Bí quyết cho chị em phụ nữ để làm hạn chế nếp nhăn trên da mặt là hãy massage thường xuyên và đều đặn mỗi ngày. Bởi đây là cách giúp tăng lượng endorphins giúp da mặt trở nên săn chắc, làm chậm quá trình lão hóa, hạn chế xuất hiện nếp nhăn mới và làm giãn nếp nhăn cũ giúp cải thiện tối đa là da nhăn nheo, thiếu sức sống trước đây của bạn.

 

Massage chăm sóc da mặt của mình chính là cách các chị em thể hiện sự yêu thương và quan tâm bản thân. Ngày nay, những bạn học nghề spa không thể bỏ qua môn massage nói chung và massage da mặt nói riêng, bởi nó đang rất được nhiều khách hàng lựa chọn khi đến với các trung tâm chăm sóc sắc đẹp.

Khóa đào tạo dạy học nghề massage mặt, massage body uy tín chất lượng tại Hà Nội luôn mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu nhất. Bạn có thể đăng ký học massage da mặt và body tại Viện Onasa Health & Beauty chúng tôi, với giáo trình được biên soạn bài bản cùng với đội ngũ giảng viên cao cấp, chuyên nghiệp sẽ đào tạo bạn trở thành KTV spa lành nghề, sớm tìm được việc sau khi hoàn thành khóa học.

Hy vọng những thông tin hữu ích sẽ giúp bạn thấy được những công dụng và lợi ích tuyệt vời khi massage da mặt. Và bạn có mong muốn được học nghề tại Viện Onasa Health & Beauty thì hãy để lại thông tin cá nhân trên trang Web để được tư vấn miễn phí trước khi tham gia khóa đào tạo nghề này nhé!

https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=3072254579535184&id=949386291822034

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Viện Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Health & Beauty : 0975845858

Trường Học Sống Khỏe Đẹp Trường Thọ Raise Royal Japan: 0941286666

Trụ sở chính : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình: 0915462818

https://onasa.edu.vn/https://khuatanhtuyet.com/

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội