Khóa học phương pháp định hình eo thon không cần phẫu thuật

Ngày 08/08/2020

Phụ nữ sau sinh và những người béo phì thường phải đối mặt với việc vùng bụng hay những bộ phận khác trên cơ thể bị tích mỡ. Họ tìm đến các phương pháp giảm béo, hút mỡ để lấy lại thân hình cân đối ngày nào nhưng dường như những phương pháp này không mang lại hiệu quả và độ an toàn cho họ. Vì thế họ luôn tìm kiếm một phương pháp vừa đơn giản vừa hiệu quả mà không cần phải mất quá nhiều thời gian. Để giải quyết vấn đề nhu cầu của khách hàng, các bạn kỹ thuật viên hay các chủ Spa thẩm mỹ vẫn đang băn khoăn trong việc tìm kiếm giải pháp và làm hài lòng khách hàng một cách hoàn mỹ nhất. Hiểu được tâm lý đó VIỆN ONASA HEALTH & BEAUTY đã đưa ra khóa học phác đồ định hình eo thon. Hãy cùng tham khảo dưới đây nhé!

ĐỊNH HÌNH EO THON BẰNG PHƯƠNG PHÁP MASSAGE CÙNG THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

Định hình eo thon bằng cách dùng tinh dầu thảo dược thiên nhiên kết hợp với massage là một trong số những phương pháp làm đẹp đã được phụ nữ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản… sử dụng từ rất lâu đời. Do đó, bạn thấy phụ nữ ở các nước này luôn sở hữu một thân hình đẹp và làn da sáng khỏe mịn màng. Tại Việt Nam, phương pháp định hình eo thon này được VIỆN ONASA HEALTH & BEAUTY – Thương hiệu của công ty Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh nghiên cứu kỹ lưỡng và ứng dụng giúp phụ nữ Việt làm đẹp an toàn với nguyên liệu có nguồn gốc từ tự nhiên.

 


Sử dụng các tinh dầu chuyên dụng cho body kết hợp kỹ thuật massage chuyên sâu giúp đào thải độc tố ra ngoài cơ thể (nguyên nhân làm thức ăn bị tắc nghẽn chuyển hóa thành mỡ dư thừa). Sau đó, bạn sẽ được quấn gen định hình hay quần định hình eo thon giúp điều hòa các cơ quan nội tạng, đẩy nhanh quá trình bài tiết. Bạn không cần nhịn ăn hay uống thuốc, do đó cơ thể sẽ không bị suy nhược hay ảnh hưởng xấu đến hệ tiêu hoá.

Giảm cân nặng, trẻ hóa body định hình vòng eo thon gọn theo phương pháp massage kết hợp với tinh dầu tự nhiên, thảo dược giúp tạo vòng eo, giảm mỡ thừa, săn chắc làn da hiệu quả.

TẠI SAO NÊN CHỌN khóa học PHƯƠNG PHÁP ĐỊNH HÌNH EO THON CỦA VIỆN ONASA HEALTH & BEAUTY

Lấy lại vóc dáng an toàn không phẫu thuật: Sử dụng phương pháp thanh lọc, thải độc kết hợp tác động massage cùng sự lan tỏa của tinh dầu thiên nhiên, đảm bảo an toàn, không phẫu thuật, không thủ thuật.

Lấy lại vóc dáng nhanh chóng: trẻ hóa body, giảm béo, định hình eo thon giúp bạn giảm trọng lượng của thể trạng, cơ địa đồng thời lấy lại vóc dáng thanh xuân nhanh chóng, chỉ sau liệu trình 01 – 06 tháng.

Săn chắc da, không gây nhão cơ: Khác với các phương pháp khác, giảm béo định hình eo thon giúp phái đẹp giảm cân mà không có cảm giác mệt mỏi, không tác dụng phụ, không ảnh hưởng tới sức khỏe. Đặc biệt không gây nhão cơ và vùng da giảm béo. Sau khi giảm béo làn da vẫn giữ được độ săn chắc tự nhiên.


Giảm béo và có lợi cho sức khỏe: Việc thanh lọc cơ thể qua liệu trình giảm béo, lưu thông khí huyết, đào thải độc tố giúp da dẻ nhuận hồng tươi sáng.

Giảm béo theo nhu cầu của từng người: Quy trình trị liệu thiết kế riêng cho từng vùng được giảm, do đó bạn có thể lựa chọn giảm béo toàn thân kết hợp giảm cân hoặc giảm béo từng phần riêng biệt.

Khách hàng sử dụng đúng quy trình sau khoảng thời gian từ 01 – 06 tháng sẽ đạt được những hiệu quả sau:

+ Giảm triệt để các vùng béo phì, xóa mờ vết rạn da sau sinh.

+ Xóa sạch vùng da bị mụn, viêm lỗ chân lông, xóa nhăn vùng mắt, thâm, đen, khô mốc, chai sần.

+ Làn da luôn săn chắc, thon gọn, trẻ hóa, trắng hồng tự nhiên

Viện Onasa Health & Beauty là hành trang luôn đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ. Và là nơi các học viên tin tưởng được hàm thụ kiến thức và kỹ năng tay nghề với phương pháp công nghệ riêng biệt chỉ có tại VIỆN ONASA HEALTH & BEAUTY

 

Nhanh tay đăng kí khóa học ƯU ĐÃI GIẢM GIÁ 50% CHỈ CÒN  4.800.000/ 8 buổi để được lĩnh hội chuyển giao công nghệ kiến thức chuyên môn và kỹ năng tay nghề chuyên nghiệp nhất

Mọi thông tin chi tiết khóa học, dịch vụ Quý khách hàng và học viên đăng kí tham gia có thể liên hệ:

 

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Viện Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Health & Beauty : 0975845858

Trường Học Sống Khỏe Đẹp Trường Thọ Raise Royal Japan: 0941286666

Trụ sở chính : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình: 0915462818

https://onasa.edu.vn/https://khuatanhtuyet.com/

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội