Tái tạo trẻ hóa da mặt tại Viện Onasa Health & Beauty

Ngày 08/08/2020

Tái tạo trẻ hóa da mặt tại Viện Onasa Health & Beauty Là nơi quy tụ nhiều bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giàu kinh nghiệm cùng những liệu trình, phương pháp tối ưu trong dịch vụ tái tạo, trẻ hóa da mặt, Viện Onasa Health & Beauty tự hào mang đến cho bạn một làn da tươi mới, mịn màng và căng tràn sức sống.

Tái tạo, trẻ hóa da mặt là gì?

Da, đặc biệt là da mặt là bộ phận trực tiếp tiếp xúc với môi trường bên ngoài thông qua các hoạt động hằng ngày. Ngoài việc đóng vai trò là lớp lá chắn bảo vệ các cơ quan, bộ phận trong cơ thể thì nó còn giữ vai trò thẩm mỹ rất lớn. Theo thời gian cũng như các tác động ngoại lực, da sẽ dần bị lão hóa với các biểu hiện như nhăn nheo, xỉn màu hay xuất hiện các vết nám, tàn nhang, mụn… Để khắc phục hiện tượng này thì cách tối ưu nhất chính là tái tạo, trẻ hóa da bằng các biện pháp chuyên sâu chăm sóc tận gốc từ bên trong cũng như hạn chế tối đa các ảnh hưởng tiêu cực từ bên ngoài.

Tái tạo da mặt là khái niệm được sử dụng để gọi tên các phương pháp, các liệu trình chăm sóc da để giúp phục hồi lại các tế bào da, làm tăng độ đàn hồi, xóa bỏ nếp nhăn và làm căng da mặt theo cách tự nhiên nhất. Hiện nay, có rất nhiều các hoạt động khác nhau để thực hiện việc này như sử dụng phương pháp tự nhiên, tái tạo da mặt bằng tia laser, tái tạo da mặt bằng tế bào gốc… Trong những cách thức này thì tái tạo, trẻ hóa da theo các phương pháp tự nhiên dưới sự hỗ trợ của các sản phẩm công nghệ cao luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ. 

 

Dịch vụ tái tạo trẻ hóa da mặt tại Viện Onasa Health & Beauty

Hiểu được ý nghĩa và giá trị của một làn da khỏe mạnh từ bên trong, rạng ngời ở bên ngoài, Viện Onasa Health & Beauty đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng công nghệ trẻ hóa, tái tạo da mặt theo phương pháp ưu việt nhất. Không giống như phương pháp tại các trung tâm trị liệu khác là chỉ tập trung ở phần bề nổi bên ngoài, tại Viện Onasa Health & Beauty, các chuyên gia thẩm mỹ luôn cố gắng hướng tới việc tập trung giải quyết từ tận gốc của vấn đề. Bằng việc thải độc tố (tế bào chết, hắc tố, cặn bã…) từ sâu bên trong làn da kết hợp với chăm sóc từ bên ngoài, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận rõ rệt nhất những thay đổi từ làn da ngay sau những lần trị liệu đầu tiên.
 

Ưu đãi học phí: 2.700.000 đ/ 3 ngày dành cho các học viên muốn tham gia khóa học tái tạo trẻ hóa da mặt và tạo cằm V-line tại Viện Onasa Health & Beauty. Nhanh tay đăng ký ngay khoá học mình tâm đắc và chọn lựa phương thức học trực tiếp hoặc trực tuyến

 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ và khóa học Quý khách hàng và học viên có thể liên hệ:

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Viện Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Health & Beauty : 0975845858

Trường Học Sống Khỏe Đẹp Trường Thọ Raise Royal Japan: 0941286666

Trụ sở chính : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình: 0915462818

https://onasa.edu.vn/https://khuatanhtuyet.com/

 

 

 

 

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội