Tại sao nên chọn liệu trình trẻ hóa làn da với Onasa?

Ngày 27/07/2021

Vì sao nên chọn liệu trình trẻ hóa làn da với Onasa?

Thanh xuân luôn là thời khắc đẹp nhất của người phụ nữ. Thế nhưng, khi thanh xuân qua đi cũng là lúc lão hóa đến. Lúc này, khuôn mặt trở nên kém sắc, những nét xuân thì cũng phai dần theo thời gian. Trẻ hóa làn da với liệu trình chăm sóc da Onasa là giải pháp cho làn da thanh xuân mà CEO Khuất Ánh Tuyết – Người sáng lập ra thương hiệu dược mỹ phẩm Onasa danh tiếng muốn giới thiệu đến cho tất cả các chị em phụ nữ. Lấy bí quyết trẻ hóa da từ Nhật Bản, Onasa mang đến cho các cô gái làn da trắng hồng cùng vẻ ngoài trẻ trung tươi tắn trường tồn cùng năm tháng.

Trải qua hơn 20 năm nghiên cứu và ứng dụng, thương hiệu dược mỹ phẩm Onasa của Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Tuyết Quỳnh là loại dược mỹ phẩm tích hợp được các hợp chất làm đẹp da quan trọng của cam thảo, dầu gạo, việt quất, cherry và các loại dược liệu làm đẹp khác.  Với các tinh chất thẩm thấu vào sâu trong từng tế bào thúc đẩy mạnh mẽ khả năng tuần hoàn máu và kích thích tái tạo và phục hồi da, tăng sinh collagen và elastin đẩy lùi quá trình hình thành nếp nhăn.

 

Ưu điểm của liệu trình trẻ hóa làn da với Onasa

  • Giúp da căng mọng, tươi trẻ và mang lại vẻ đẹp trẻ trung
  • Kích thích tăng sinh collagen và elastin để dưỡng da săn chắc từ sâu bên trong
  • Tăng cường sức đề kháng đồng thời bảo vệ da khỏi những tác động từ bên ngoài.
  • Sau khi thực hiện liệu trình, làn da sẽ trở nên trắng sáng tự nhiên, các vết nhăn biến mất.
  • Trẻ hóa da mặt với Onasa còn có khả năng loại bỏ những dấu hiệu của làn da lão hóa.
  • Đây là liệu trình trẻ hóa da toàn diện giúp các chị em sở hữu được vẻ đẹp trẻ trung bất chấp tuổi tác.

Vì sao nên chọn liệu trình trẻ hóa làn da với Onasa?

Với sứ mệnh mang cái đẹp đến với nhiều người hơn, Viện Onasa Health Beauty Japan đã không ngừng cập nhật những phương pháp làm đẹp mới đồng thời cải tiến máy móc và trang thiết bị ngày càng hiện đại để mang đến kết quả tốt nhất làm hài lòng khách hàng. Đó chính là lý do vì sao nhiều chị em phụ nữ đã không ngần ngại chọn Viện Onasa Health Beauty Japan là nơi trao gửi niềm tin trọn vẹn cho vẻ đẹp toàn diện.

Thực hiện liệu trình trẻ hóa làn da với Viện Onasa Health Beauty Japan, các chị em sẽ dễ dàng lưu giữ thanh xuân trọn vẹn ngay cả khi lão hóa đến gần. Trải nghiệm ngay hôm nay để vẻ đẹp của bạn trường tồn cùng thời gian. 

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Onasa Health Beauty Japan: 136 Hồ Tùng Mậu – Tòa Ruby 4 – Tầng 4 Gold Mark City

Liên hệ: 0975.845.858 – 094.128.6666 24/24h

Website: http://onasa.com.vn https://khuatanhtuyet.com/

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội