Dược mỹ phẩm Onasa giới thiệu về các dòng sản phẩm

Ngày 18/09/2020

Với tinh tuý của hơn 24 năm nghiên cứu và sự tiên tiến trong dây chuyền sản xuất tại Nhật, thương hiệu Dược mỹ phẩm ONASA đã cho ra các dòng sản phẩm chuyên điều trị 54 bệnh lý trên da, giúp phục hồi, nuôi dưỡng, cấu trúc đàn hồi lại làn da , dưỡng trắng sáng, mềm mịn an toàn. Và hơn hết, giúp phái đẹp lưu giữ rạng ngời nét đẹp như tuổi 22.

 
DÒNG CHĂM SÓC DA MẶT ONASA
Bộ sản phẩm chăm sóc da mặt Onasa gồm 6 sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên thuần khiết, giúp bạn loại bỏ các vấn đề như: nám, mụn, làm trắng trẻ hoá cho mọi loại da và khôi phục lại làn da bị tổn thương do ảnh hưởng của việc ô nhiễm môi trường, giúp làn da của bạn trở nên mịn màng, khoẻ mạnh, trắng hồng rạng rỡ
 
DÒNG MAKEUP TRANG ĐIỂM CÁ NHÂN
Onasa với sứ mệnh kết nối vẻ đẹp bên ngoài và tâm hồn ẩn chứa từ sâu bên trong của bạn. Dòng Makeup Onasa gồm 3 sản phẩm được nghiên cứu và chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tôn vinh vẻ đẹp rạng ngời Á Đông, đồng thời giúp che khuyết điểm, dưỡng trắng da và bảo vệ da trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
 
DÒNG LÀM ĐẸP CƠ THỂ ONASA
Hướng tới vẻ đẹp toàn diện. Onasa tiếp tục hành trình làm đẹp của mình bằng việc cho ra mắt 3 sản phẩm chăm sóc da và cơ thể. Với chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên mang đến cho bạn một làn da mịn màng và tươi trẻ để bạn thêm yêu chiều, nâng niu và trân trọng làn da của mình mỗi ngày
 
BỘ TRẺ HOÁ DA MẶT- BỘ ĐẶC TRỊ MỤN- BỘ ĐẶC TRỊ NÁM
 
Dòng Technology Onasa 15 sản phẩm phù hợp mọi khí hậu, mọi loại da, độ tuổi, giới tính, chỉ cần dùng hết 1 bộ gồm 5 sản phẩm làn da đạt như mong muốn. Quý khách sử dụng sản phẩm trị liệu Onasa tại nhà theo hướng dẫn trong mỗi hộp sản phẩm hoặc kết hợp trị liệu tại hệ thống Onasa Venus Spa. Tình trạng nám mụn được xoá sạch đến 98%, làn da ngày càng trắng hồng, trẻ lại từ 8-20 tuổi đối với phụ nữ trung niên. Duy trì giữ mãi nhan sắc và vẻ đẹp rạng ngời ở độ tuổi 22.
 
DÒNG TRẺ HOÁ BODY- GIẢM BÉO-HỒI SINH NĂNG LƯỢNG
Được sản xuất tại Nhật Bản với các hoạt chất siêu dưỡng ẩm tự nhiên độc quyền số 1 thế giới, được tổng hợp bằng phương pháp lên men với kích thước hạt nano siêu nhỏ nhanh chóng thấm sâu vào lớp biểu bì, tạo khung đỡ cho các sợi collagen, làm giảm nếp nhăn, phục hồi tế bào da,ngăn ngừa lão hóa da, làm trắng da từ sâu bên trong, dưỡng ẩm sâu, phục hồi da, chống kích ứng, an toàn cho mọi loại da, ngăn ngừa sạm nám tối da, khi kết hợp với số 99 được phân phối tại  HỌC VIỆN ONASA HEALTH BEAUTY giúp dò tìm bệnh lý tiềm ẩn,giải độc tố thế kỷ 21, làm da trắng tinh sáng mịn từ sâu bên trong cơ thể, giúp định hình body, làm hồng các vùng thâm sám, sạm đen, thu nhỏ vùng kín như ý muốn, chữa khỏi triệt để các bệnh viêm nhiễm phụ khoa, cân bằng nội tiết tố nữ, giúp săn chắc cơ thể,săn cơ bụng, định hình vùng eo,xoá vết mổ sau sinh, chống ẩm ướt tạo nên hương thơm vùng kín, tăng dịch tiết nhờn khi hoạt động dục(dễ có tin vui cho các mẹ hiếm muộn)
 
Để tránh mua phải hàng nhái giả chúng tôi khuyến khích quý đối tác, khách hàng mua hàng trong các nhóm có sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm của Onasa. Chúc hệ thống quý đối tác cùng các thành viên cộng đồng Onasa Venus Spa ngày càng mở rộng quy mô và phát triển bền vững!
Học viện công nghệ Onasa

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

 

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Học Viện Sức Khỏe Làm Đẹp Onasa Raise Royal Japan:0941286666

Hiệp Hội Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Acia Pacific: 0975845858

Trụ sở Onasa Group: Lầu 2 Khán Đài B-Trung Tâm  Quốc Gia Mỹ Đình- Hà Nội : 0915462818

 
 
 
 
 
 
 
 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội