Onasa Technoloogy tự hào ra mắt công nghệ mới và giới thiệu những lĩnh vực thế mạnh tại BIOTECH MART

Ngày 18/09/2020

Onasa Tuyết Quỳnh hân hạnh giới thiệu và công bố năng lực: Phát triển nghiên cứu CÁC HOẠT CHẤT SINH HỌC TỪ TINH HOA THẢO DƯỢC. Phân phối dược mỹ phẩm ONASA CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT. Chuyển giao CÔNG NGHỆ HỌC VIỆN ONASA độc quyền cho quý đối tác các học viên và đại sứ.

Sau 23 năm nghiên cứu nghiêm túc, bài bản tại viện hàn lâm Nhật Bản( Có sự hỗ trợ rất lớn từ bộ khoa học và công nghệ Việt Nam) Chúng tôi hân hạnh tuyên bố rằng bộ công nghệ Học viện Onasa "độc nhất vô nhị" hiện vượt lên dẫn đầu tất cả mỹ phẩm bạn đã trải qua sẽ thay thế các công nghệ giảm béo máy móc phi thực tế, công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ hay bơm tiêm truyền trắng và hàng ngàn thủ đoạn tà đạo khác đang tràn ngập gây bão bệnh ung thư tại thị trường Việt Nam.
Trải qua hơn 2 thập kỷ nghiên cứu ứng dụng, các nhà khoa học trong tổ chức NASA đã tìm ra được nguyên lý ung thư ban đầu thường xuất hiện từ các nguyên nhân gây mụn viêm tiềm ẩn bên trong cơ thể, có thể dùng bộ sản phẩm dành cho mặt và body kết hợp 1 lọ ĐẶC VỤ SỐ 99 TẠI HỌC VIỆN ONASA HEALTH BEAUTY để dò tìm các bệnh lý tiềm ẩn trên cơ thể giúp thải độc tố thế kỷ 21 theo cơ chế bài tiết qua đường nước tiểu,khí thở, tuyến mồ hôi và các hệ bạch huyết giúp phòng tránh và loại trừ các khối u hình thành trong cơ thể được chứng minh bằng việc chụp chiếu phân tích chỉ số trước và sau khi chụp chiếu tại các bệnh viện uy tín.
BỘ CÔNG NGHỆ TRẺ HOÁ- GIẢM BÉO- HỒI SINH NĂNG LƯỢNG ONASA còn có tác dụng đặc trị nám, mụn, làm trắng trẻ hoá cho mọi loại da, tạo hình V-line khuôn mặt. giúp các chị em giữ mãi vẻ đẹp như tuổi 22. Xoá sạch tới 98% 54 bệnh lý trên da, định hình eo thon, thu nhỏ vùng kín, tạo dịch tiết nhờn trong hoạt động dục, làm trơn các khớp cơ giúp làn da hồi sinh sáng khoẻ hồng hào...Công Nghệ Học Viện Quý 4/2019 được chuyển giao mở rộng không giới hạn đến quý đối tác, khách hàng, học viên, đại sứ, được đảm bảo cách thức hướng dẫn sử dụng đúng từ các care Venus đã được đào tạo bài bản và thực hành chuyên nghiệp.
Ban tổ chức cắt băng khai mạc BioTechmart 2019 . Sau buổi khai mạc TS. Trần Đắc Hiến – Cục trưởng cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia và Ông Phạm Đức Nghiệm, Phó cục trưởng cục Phát triển thị trường và Doanh nghiệp KH&CN (Bộ KH&CN) cùng các đại biểu thăm quan gian hàng Technology Acdemy Onasa.
Thế kỷ 21 được coi là thế kỷ của công nghệ sinh học. Lĩnh vực công nghệ sinh học được pháp luật Việt Nam quy định là một trong những lĩnh vực công nghệ cao, ưu tiên đầu tiên nghiên cứu phát triển và ứng dụng. Kết quả của lĩnh vực này trong những năm qua đã và đang góp phần quan trọng trong việc tạo ra sự phát triển mang tính đột phá trong nhiều lĩnh vực như công nghiệp, nông nghiệp, y – dược, vật liệu,… với việc tạo ra các giống cây trồng, vật nuôi mới cho năng suất và chất lượng, hiệu quả kinh tế cao, các loại enzyme trong việc tạo ra những sinh phẩm phục vụ điều trị bệnh, và những chế phẩm vi sinh ứng dụng trong xử lý môi trường.” Cục trưởng Trần Đức Hiến phát biểu.
BioTechmart 2019 quy tụ gần 40 đơn vị tham gia trưng bày sản phẩm đến từ các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp,… như Học viện Nông nghiệp Việt Nam, Đại học Khoa học Tự nhiên (ĐHQG Hà Nội), Viện Công nghiệp thực phẩm (Bộ Công Thương), Viện Kiểm nghiệm an toàn vệ sinh thực phẩm (Bộ Y tế), Viện Thổ nhưỡng nông hóa, Viện Khoa học vật liệu (Viện Hàn lâm KH&CN Việt Nam), Viện Đo lường, Viện Nghiên cứu và phát triển ứng dụng các hợp chất thiên nhiên,…
Đây là lần thứ 3 BioTechmart được tổ chức dưới sự bảo trợ của Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN), do Cục Thông tin khoa học và Công nghệ quốc gia, Bộ KH&CN tổ chức. Hoạt động này nằm trong khuôn khổ nhiệm vụ hỗ trợ xúc tiến phát triển thị trường KH&CN đến năm 2020 theo Quyết định số 2075/QĐ-TTg ngày 08/11/2013 của Thủ tướng Chính phủ.
 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Học Viện Sức Khỏe Làm Đẹp Onasa Raise Royal Japan:0941286666

Hiệp Hội Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Acia Pacific: 0975845858

Trụ sở Onasa Group: Lầu 2 Khán Đài B-Trung Tâm  Quốc Gia Mỹ Đình- Hà Nội : 0915462818

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội