Cao mặt nạ Onasa: Hành trình đưa thảo dược quý hiếm đến với phái đẹp

Ngày 16/08/2021

Với tâm lý ưa chuộng những món đồ nhanh, gọn, tiện lợi... Việc sử dụng cao mặt nạ Onasa để thư giãn và chăm sóc cho da sau một ngày làm việc mệt mỏi là một gợi ý chính đáng!

 

 

Ngày nay, cuộc sống xô bồ, tấp nập. Ai cũng vội vàng, hối hả xoay tròn với thế giới của riêng mình. Với tâm lý ưa chuộng những món đồ nhanh, gọn, tiện, nhiều chị em thường có xu hướng sử dụng những miếng mặt nạ giấy đóng gói để thư giãn và chăm sóc cho da sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Thế nhưng, với những loại mặt nạ có sẵn đều chứa rất nhiều cồn và hương liệu. Đây đều là những hóa chất không có lợi, đẩy nhanh sự lão hóa và khiến da của chị em ngày càng mẫn cảm. Chỉ cần một chút tác động nhỏ như thay đổi thói quen sinh hoạt, stress…da cũng dễ dàng bị nổi mụn, các vết thâm mụn cũng ở lại rất lâu.

Cao mặt nạ Onasa với chiết xuất từ 27 loại thảo dược quý hiếm ngay từ khi xuất hiện đã làm khuynh đảo nhu cầu làm đẹp của các hotgirl, người mẫu… Tại các spa, các cơ sở làm đẹp uy tín trong khắp cả nước, sự lựa chọn sử dụng cao mặt nạ Onasa để phục vụ các chị em ngày càng tăng lên vượt trội.

Lý giải cho điều này, nhiều chị em khẳng định: Trước khi sử dụng, không phải là họ chưa từng nghe về công dụng làm đẹp của các loại cao nhưng để lựa chọn được sản phẩm ưng ý thì rất khó. Song từ khi Cao mặt nạ Onasa xuất hiện đây được xem là một “bài thuốc” dân gian phổ biến của người xưa có tác dụng làm trắng, tươi nhuận sắc da và đào thải các độc tố.

Liệu Trình 80 Phút Hút Chì Thải Độc Tố (Miễn Tip) Tại Thị Spa | Tiki

Nếu thực hiện đúng quy trình, da dẻ của chị em sẽ đẹp lên trông thấy. Các tinh chất trong sản phẩm sẽ giúp loại bỏ chì, bụi bẩn và các chất độc hạị. Số lượng dầu trên da cũng sẽ được điều tiết tốt hơn. Các vấn đề của da như khô, nám, sạm, mụn, nhờn… hoàn toàn được loại bỏ. Da được cấp nước và các dưỡng chất cần thiết nên sẽ trở nên mịn màng và se hơn bình thường. Cùng với hương thơm ngọt ngào của các loại thảo dược quý hiếm sẽ giúp chị em cảm thấy cảm xúc của mình được nuông chiều và thư giãn một cách tuyệt vời nhất.

Còn chần chừ gì nữa mà không ibox cho Onasa để sở hữu sản phẩm vạn người mê này?

 

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội