Kem dưỡng da ban ngày Onasa có gì đặc biệt?

Ngày 11/08/2021

Làn da chúng ta luôn phải chịu những tác động từ bên ngoài môi trường như: khói, bụi, tia UV... Nếu không chăm sóc làn da kỹ càng, bạn có thể sẽ gặp những vấn đề liên quan tới da như: Mụn, lão hóa sớm, da tối màu,.. làm cho bạn mất tự tin khi giao tiếp.

Vậy thì chăm sóc da bằng kem dưỡng Onasa sẽ là một việc nên làm trước khi ra đường cũng như sau một ngày dài ở bên ngoài về. Đó chính là “chiếc khiên chắn” cho da trước những tổn thương do các tác nhân gây hại mà bạn sẽ gặp phải trên đường như bụi, bẩn, nước mưa, ánh nắng mặt trời…

Thông thường, bạn xài kem dưỡng theo vấn đề của da đang gặp phải. Do đó, kem dưỡng ban ngày Onasa chủ yếu là tăng cường khả năng bảo vệ cũng như sức đề kháng cho da. Kem dưỡng ban ngày Onasa chứa đầy đủ các hoạt chất dưỡng ẩm, peptit tái tạo da, chất làm sáng, các chất chống oxy hóa và đặc biệt là hoạt chất chống nắng.

Kem dưỡng ngày Onasa có kết cấu mỏng để có thể thẩm thấu vào da tốt, để tránh cho da bị bí bức gây nên mụn và giúp da dễ ăn kem phấn hơn. Với điểm nổi bật, giúp da kiềm dầu trước thời tiết nắng gắt và làm cho da thoải mái hơn. Kem dưỡng ban ngày Onasa còn có những tác dụng như dưỡng trắng từ sâu bên trong, dưỡng ẩm làm cho da bạn ẩm, mịn.

Từ những ưu điểm vượt trội, mỗi buổi sáng sau khi rửa sạch mặt, sau đó lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều mặt, vỗ nhẹ đến khi kem thẩm thấu hết. Có thể vỗ từ 1-2 lớp mà k sợ bị bí da. Chỉ cần vỗ kem ngày Onasa bạn đã có thể tận hưởng một làn da tươi trẻ, khỏe mạnh nhất rồi!

 

Mọi thông tin về sản phẩm, các bạn vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội