Phút trải lòng của khách hàng sau 11 năm gắn bó với Onasa

Ngày 28/07/2021

 

 

“Riêng tôi, phần thưởng lớn nhất từ ngày sử dụng sản phẩm Onasa tôi đã trẻ đẹp và làn da khỏe, trắng mịn hơn rất nhiều” – Đó là phút trải lòng của chị Nguyễn Mai Phương tại Hà Nội sau quãng thời gian sử dụng sản phẩm và trị liệu tại Onasa 11 năm.

Nghề giáo là người ươm những mầm xanh tương lai cho đất nước, trồng cây, đơm hoa, kết trái cho cuộc đời. Dạy học là một nghề hội tụ đầy đủ vẻ đẹp của các ngành nghề khác“nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong những nghề sáng tạo”. Thấu hiểu và yêu nghề chị Phương đã phấn đấu để trở thành Giảng viên Đại Học. Để hoàn thành công việc và bổn phận làm mẹ, làm dâu trong gia đình luôn khiến chị mệt mỏi, căng thẳng. Từ đó, làn da của chị xuất hiện ngày càng nhiều sạm, nám, tàn nhang…

“Có bệnh thì vái tứ phương” chị đã thử dùng rất nhiều sản phẩm trên thị trường nhưng tất cả đều không giúp làn da chị cải thiện. Chị gần như đã không còn lòng tin đối với làn da của mình. Năm 2009, chị tình cờ biết đến Onasa qua các kênh truyền thông trên Internet. Khi được các chuyên viên Onasa tư vấn chi tiết về sản phẩm cũng như phác đồ trị liệu cho làn da của mình, chị Phương quyết định trao trọn niềm tin cho Onasa.

Chỉ sau 3 tuần chăm sóc trị liệu tại Onasa, làn da của chị đã được cải thiện rõ rệt, da sáng, mờ nám và tàn nhang. Chị sử dụng sản phẩm Onasa thường xuyên tại nhà và đến Onasa đều đặn mỗi tuần 1 lần. Sau 2 tháng trị liệu, bạn bè và đồng nghiệp gặp chị, ai cũng phải thốt lên kinh ngạc với làn da trắng sáng của chị.

Đến nay đã 11 năm kể từ ngày chị bắt đầu sử dụng Onasa. Làn da chị căng bóng, đều màu, nám và tàn nhang mờ hẳn, các dấu hiệu lão hóa ít hơn so với các chị cùng độ tuổi. Đó chính là món quà quý giá nhất dành cho sự kiên nhẫn cũng như sự tin yêu của chị dành cho Onasa.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội