Tâm sự với chuyên gia Ánh Tuyết về sức khỏe làn da

Ngày 28/07/2020

Là phụ nữ ai cũng mong muốn có được một làn da sáng mịn, một thân hình cân đối và một trí tuệ sáng suốt để có thể vững bước trên con đường chinh phục ước mơ của mình. Bỏ qua những quan niệm từ xã hội cũ về giá trị của người phụ nữ xưa, ngày nay phụ nữ không chỉ giỏi việc nhà mà còn phải đảm đang cả những công việc ngoài xã hội, do vậy việc có được một sức khỏe sắc đẹp là điều vô cùng quan trọng nó dường như quyết định đến một nửa thành công trong cuộc đời mỗi người phụ nữ

Hiểu được những giá trị đó, chuyên gia Khuất Ánh Tuyết người sáng lập ra dòng mỹ phẩm ONASA, người phụ nữ thành công trong mọi lĩnh vực của cuộc sống đồng ý với quan niệm cho rằng “Trên thế giới này không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp” cái làm đẹp ở đây không phải việc chúng tôi khuyến khích bạn sử dụng những loại mỹ phẩm trang điểm đắt tiền mà là việc trao cho bạn hiểu được những giá trị tốt nhất mà bản thân mình có được. Với việc bạn hiểu rõ về chính mình và chính những sản phẩm mà bạn đang sử dụng có thật sự mang lại hiệu quả hay không?

 

Bí quyết làm sao để có được một làn da trắng mịn màng ngay cả khi ở độ tuổi 40?

Trở lại vấn đề sức khỏe làn da, Ánh Tuyết nhận được rất nhiều câu hỏi từ khách hàng về bí quyết làm sao để có được một làn da trắng mịn màng ngay cả khi ở độ tuổi 40?

Vậy bạn có biết nguyên nhân của một làn da kém sắc nằm ở việc cuộc sống bận rộn của người phụ nữ với việc lo toan bộn bề chịu  sự tác động của các yếu tố bên ngoài như ánh nắng, khói bụi, các tia cực tím, hay việc lạm dụng mỹ phẩm chứa nhiều hóa chất trong việc trang điểm mỗi ngày vô hình chung  dẫn đến làn da bạn bị yếu đi, sự xâm nhập của các sắc tố đen, các vi khuẩn gây nên tình trạng mụn và đặc biệt dẫn đến quá trình lão hóa sớm ở làn da phụ nữ.

 

Tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe làn da

Cảm nhận sâu sắc được vấn đề này, Khuất Ánh Tuyết đã không ngừng nghiên cứu, miệt mài tìm kiếm những giải pháp tốt nhất cho sức khỏe làn da, với việc sáng lập ra bộ sản phẩm chăm sóc da được chiết xuất từ những thảo dược tự nhiên, an toàn với sức khỏe người sử dụng. Theo đó dòng sản phẩm này sẽ thẩm thấu, nuôi dưỡng tận sâu bên trong từng lớp biểu bì da, khôi phục lại cái giá trị nguyên bản sắc đẹp cho người phụ nữ một cách dịu dàng, vỗ về nhất.

Chính Ánh Tuyết là người trải nghiệm bộ sản phẩm ONASA trong suốt nhiều năm qua, với việc sở hữu một làn da trắng khỏe mịn màng ở độ tuổi 20.

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Viện Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Health & Beauty : 0975845858

Trường Học Sống Khỏe Đẹp Trường Thọ Raise Royal Japan: 0941286666

Trụ sở chính : Trung Tâm Sân Vận Động Quốc Gia Mỹ Đình: 0915462818

https://onasa.edu.vn/https://khuatanhtuyet.com/

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội