Văn hóa đối ứng với xã hội toàn cầu – Đôi điều bạn cần biết!

Ngày 30/07/2021

Giao tiếp là hoạt động thường xuyên và liên tục trong cuộc sống. Đi làm, chúng ta giao tiếp với đồng nghiệp với cấp trên. Về nhà chúng ta giao tiếp với vợ chồng, con cái, cha mẹ,… Trong kinh doanh, chúng ta giao tiếp với khách hàng, đối tác. Trong xã hội, chúng ta giao tiếp với bạn bè, người thân.

Bạn là người giỏi chuyên môn, nhưng bạn lại không biết cách thể hiện những kiến thức kinh nghiệm của mình cho sếp, bạn không hòa hợp được với đồng nghiệp thì cũng rất khó có được thành công trong công việc hiện tại. Bạn là người hiểu sản phẩm dịch vụ của Công ty nhưng bạn lại không biết cách thể hiện những điểm mạnh đó với khách hàng, không biết cách đàm phán và thương lượng để hai bên đều có lợi thì hợp đồng bạn mang về cũng chưa chắc đạt được hiệu quả mong muốn,… Như vậy có thể thấy kỹ năng giao tiếp ứng xử ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống và công việc của chúng ta hàng ngày.

Đến với những tiết học về Văn hóa đối ứng với xã hội toàn cầu trong khóa học cao cấp cùng CEO Khuất Ánh Tuyết – Hiệu trưởng Học Viện ONASA RAISE ROYAL JAPAN sẽ đưa ra những quy tắc, chuẩn mực giao tiếp mà bạn có thể áp dụng một cách linh hoạt trong nhiều tình huống, mang lại hiệu quả cao hơn trong hoạt động giao tiếp, hỗ trợ nhiều hơn trên con đường đi đến thành công.

Đây được khẳng định là khoá Training được mong chờ nhất của các giảng viên trong kỳ thi này. Khoá học mà bất cứ ai nếu không đủ kiên nhẫn, tính quy chuẩn, sự thích ứng vạn biến hoặc không hiểu về văn háo chuyển giao công nghệ của đất nước, con người Nhật Bản sẽ phải dừng lại.

Nếu bạn chưa biết cách đầu tư thông minh trân quý nhất cho Tri Thức – Nụ Cười – Sức Khoẻ – Sắc Đẹp vào bản thân, hãy để Học viện Hoàng gia Onasa Raise Nhật Bản giúp bạn thực hiện điều đó. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội