Làm thế nào để trở thành một cô gái thanh lịch?

Ngày 31/07/2021

Khi một phụ nữ trở nên xinh đẹp và phong cách, họ sẽ cảm thấy tự tin hơn, khám phá ra nhiều giá trị của bản thân hơn, từ đó hình thành một thái độ sống lạc quan, rồi lan tỏa nguồn năng lượng tích cực ấy lên không gian sống và những người xung quanh họ. Để có được phong thái đó, chắc chắn họ đã phải trải qua những giai đoạn để rèn luyện, học tập và rèn giũa bản thân.

Thấu hiểu những yêu cầu thực tế và dường như không bao giờ lỗi thời. Những quy tắc tưởng chừng như cực kỳ đơn giản. Chuyên gia làm đẹp Khuất Ánh Tuyết đã có những bài học, những khóa chia sẻ về Tạo dựng phong cách và Bí quyết khỏe đẹp lâu chuẩn Nhật dành cho mọi cô gái đã, đang và sẽ muốn trở thành một quý cô thanh lịch.

Nhắc tới xây dựng phong cách cá nhân, có lẽ đa phần mọi người nghĩ rằng khái niệm này chỉ phù hợp với các ngôi sao trong ngành giải trí, thời trang, giới chính khách hay doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, “xây dựng phong cách không đơn giản chỉ là sáng tạo ra phong cách phù hợp với một cá nhân, công việc này còn tạo ra những giá trị nhất định cho toàn xã hội”. Chính vì thế, giờ đây, bất cứ ai, dù nhân viên văn phòng hay thậm chí những người kinh doanh cá nhân đều có nhu cầu xây dựng cho mình một phong cách và thần thái phù hợp với bản thân, để trở nên tự tin và thành công hơn.

Với mong muốn truyền cảm hứng làm đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam theo phong cách đẹp chuẩn Nhật Bản, Chuyên gia làm đẹp Khuất Ánh Tuyết đã quyết tâm trở thành người tiên phong đem dịch vụ xây dựng phong cách cá nhân đến gần hơn với phụ nữ Việt trong nước với thương hiệu Onasa.

“Bản thân là một phụ nữ, Tuyết hiểu rằng hầu hết các chị em đều mong muốn sở hữu một vẻ ngoài xinh  đẹp, chỉn chu mỗi ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ bản thân hay có đủ thời gian và điều kiện kinh tế để đạt được vẻ ngoài như mong muốn. Đó chính là động lực lớn nhất thôi thúc Tuyết xây dựng nên những khóa học Tạo dựng phong cách và Bí quyết khỏe đẹp lâu. Với kinh nghiệm hơn 20 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, Tuyết tự tin khẳng định mình và đội ngũ chuyên gia làm đẹp của Onasa có thể giúp hành trình khám phá bản thân, xây dựng phong cách của chị em phụ nữ trở nên đơn giản và thú vị hơn bao giờ hết.” – Chuyên gia làm đẹp Khuất Ánh Tuyết chia sẻ.

Chuyên gia làm đẹp của Onasa sẽ giúp xây dựng phong cách cho phụ nữ thuộc mọi lứa tuổi, ngành nghề, hình thể và điều kiện kinh tế thông qua nhiều chương trình khác nhau, bao gồm: Tư vấn xây dựng phong cách cá nhân 1 – 1 từ cơ bản đến nâng cao (phong cách đời thường, phong cách doanh nhân chuyên nghiệp); tư vấn xây dựng phong cách cá nhân 1 – 1 theo chủ đề; tư vấn phong cách cá nhân theo nhóm; tư vấn phong cách cá nhân dành cho các doanh nghiệp/ tập đoàn; và các khóa học trực tuyến linh động về thời gian… Với mong muốn giúp chị em gỡ bỏ những niềm tin giới hạn về bản thân và hình thể, thay thế bằng thần thái tự tin và tôn vinh phong cách lôi cuốn cá nhân.

 

Thông tin liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội