Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết: Người truyền lửa cho vẻ đẹp Hoàng gia – Quý tộc

Ngày 04/08/2021

“Mình đang được sống trong hạnh phúc với sự nghiệp lựa chọn từ năm 19 tuổi đã đang và sẽ đi tiếp trên con đường lan toả cái đẹp ấy đến hết cuộc đời này. Với khóa học chuyên sâu hoặc đối với riêng những học viên tinh ý, nhạy bén biết nắm bắt nhanh bí quyết này có thể giảm từ 2 – 7cm các vòng như bắp tay, vòng eo… và tăng từ 1 – 3cm chiều cao trong 1 tuần hoặc sau 7,5h học” – Đó là những gì mà Học viện Hoàng Gia Onasa Raise Nhật Bản, nơi mà Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết được trao toàn quyền phát triển tại Việt Nam.

Sở dĩ Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết có được cơ duyên may “trời ban” đó bởi trước khi được trao thương quyền bà đã có hơn 20 năm kinh nghiệm dặn dày trong nghiên cứu giải phẫu học sinh lý cơ thể, trị liệu được toàn diện các vấn đề khó nhất trên làn da cũng như hiểu thấu hết các nguyên nhân, nguyên lý căn bản từ sâu bên trong các tế bào.

Thêm nữa từ sau cái chết cận tử năm 2012 trở về, Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết có thêm một nguồn ánh sáng vàng vô tận của Đức Phật ADIDA mà cho đến nay bà chưa tìm được sự đồng cảm nào cho sự vi diệu đó. Hiện bà đang sống trong trạng thái nhắm mắt lại là nhìn thấy trời xanh tĩnh tại. Mở mắt ra là muốn truyền đi tất cả nguồn năng lượng tích cực và có thể nhận biết về người khác qua 6 giây bằng giác quan thứ 6.

Là người có chuyên môn quan sát và Training các modun PRINCIPAL WALKING: hơi thở đúng, ánh mắt biết nói, cử chỉ thanh lịch, biểu cảm thu hút, thần thái rạng ngời, tư thế ngồi đẹp, đứng đi thanh thoát, tạo sự quyến rũ phần cổ vai, vòng eo săn chắc, cơ mông đẹp, đôi chân thon dài, tăng chiều cao lý tưởng, hiệu chỉnh số đo và cân nặng của mỗi người… Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết đã và đang góp phần tạo dựng những tiêu chí tạo nên vẻ đẹp toàn diện, tinh thần đồng đội, cá nhân và cả Văn hoá giao tiếp chuẩn Hoàng gia - Quý tộc cho cả những người bình thường nhất.

 

Thông tin liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội