Những điểm nổi bật khi học nghề làm đẹp tại Onasa

Ngày 06/08/2021

Tiền thân là đơn vị có bề dày 20 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Onasa Edu Health Beauty được hàng nghìn học viên tin tưởng như một điểm sáng "vàng trong cát" giữa mê cung các cơ sở dạy nghề làm đẹp hiện nay. Vậy điều gì tạo nên sự nổi bật ở môi trường này?

Chỉ sau 50 giờ thời gian từ 1-3 tháng học viên lớp Spa Salon Beauty chuẩn Nhật sẽ hội tụ đủ các kỹ năng sau:

Biết Massage mặt và body tổng thể

Đây là một loại hình massage mạnh mẽ và tinh tế. Các kỹ thuật viên sẽ dùng bàn tay, đầu gối, khuỷu tay và bàn chân tác động lên các mạch năng lương trên cơ thể trong 1 khoảng thời gian làm khí huyết ngưng trệ và sau khi được thả ra sẽ tạo một dòng khí huyết mạnh mẽ hơn, cuốn trôi mọi tắc nghẽn, điều hòa và cân bằng cơ thể, tăng cường sức đề kháng và duy trì sự dẻo dai cho cơ thể.

Biết kỹ thuật tạo hình V-line bằng tay

Kỹ thuật tạo hình V-line bằng tay V Line sẽ tập trung tái tạo da, tăng cường độ đàn hồi giúp đạt được gương mặt thon gọn, kết hợp kỹ thuật massage xương, tác động bằng tay vào hệ xương – cơ – da. Khi được tác động thường xuyên, cơ năng biến thành hiệu ứng áp điện, giúp giải phóng mô cơ, tăng sinh collagen, khoáng chất, lưu thông tuần hoàn máu. Điều này giúp xương giãn và dễ dàng điều chỉnh được khuôn mặt mặt thon gọn, nâng sống mũi, hạ gò má,… giúp khách hàng sở hữu gương mặt V-line, thon gọn và hài hòa nhất!

Biết chỉ định khách dùng sản phẩm và dịch vụ dành cho 6 loại khác da khác nhau

Bạn đã biết mình thuộc nhóm da gì và cách phân biệt các loại da như thế nào chưa? Đây là vấn đề rất quan trọng trong chăm sóc da, bởi chỉ khi chúng ta nhận biết được chính xác làn da của mình thuộc loại nào mới có cách chăm sóc cho phù hợp. Để giúp chị em có thêm thông tin tham khảo và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết, khóa học sẽ giúp các học viên dễ dàng nhận biết các loại da và các loại mỹ phẩm chăm sóc da tương ứng để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Thực hành thành thạo và thuyết trình được cấu tạo da, phân loại da, kỹ thuật soi da, ứng dụng công nghệ làm đẹp Nhật Bản vào chăm sóc da

Để điều trị và chăm sóc da hiệu quả, việc bạn cần làm trước tiên là đánh giá chính xác đặc điểm và tình trạng hiện tại của làn da. Thay vì kiểm nghiệm bằng mắt thường hay thực hiện theo các giải pháp thủ công, công nghệ soi da chuyên biệt sẽ giúp phân tích làn da một cách tối ưu nhất. Thông qua kết quả kiểm tra này, bạn sẽ hiểu rõ hơn về làn da của mình cũng như tìm ra được phương pháp điều trị phù hợp trong từng hoàn cảnh khác nhau.

Ngoài ra, khó học còn cung cấp thêm một số kỹ năng làm đẹp chuẩn Nhật mà chỉ duy nhất tại Onasa Edu Health Beauty sở hữu. Đồng thời, đó cũng là những kinh nghiệm quý báu mà sau gần 20 năm Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết lĩnh hội được từ Nhật Bản.

Sau khi hoàn thành khóa học, học viên được cấp Chứng chỉ khi đạt yêu cầu thi kiểm tra các học phần. Chứng chỉ có giá trị lưu hành toàn quốc, giá trị pháp lý trong việc bổ sung hồ sơ chứng chỉ hành nghề.

 

Mọi thông tin liên quan đến khóa học, vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội