Bí quyết đánh thức vẻ đẹp rạng ngời của bản thân

Ngày 31/07/2021

Biết trang điểm thật thú vị nó giúp chị em phụ nữ chúng ta biết cách sáng tạo, liên tục đổi mới, cập nhật xu hướng và giúp cho bản thân ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ. Cùng với đó, trang điểm giờ đây không chỉ là việc làm đẹp cho bản thân, mà nó còn trở thành nghề nghiệp mong ước của nhiều người. Bên cạnh năng khiếu cá nhân, niềm đam mê, sự kiên nhẫn bạn còn cần được đào tạo bài bản thì mới có thể tự mình trang điểm đúng “gu”, hơn nữa là việc trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Để không mất thời gian và tiền bạc mà không mang lại kết quả mong đợi, bạn hãy tham khảo ngay khóa học trang điểm cá nhân theo chuẩn Nhật Bản đánh thức vẻ đẹp rạng ngời với chi phí cực kỳ ưu đãi chỉ 9 triệu đồng từ Viện Onasa Health Beauty Japan.

Học viện sử dụng giáo trình giảng dạy chuyên nghiệp theo phong cách Nhật Bản, tại đây học viên sẽ được học những kiến thức và kỹ thuật theo mức độ khó tăng dần, kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức và kỹ năng qua quá trình luyện tập cùng đội ngũ giảng viên với nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm và vui vẻ sẵn sàng chia sẻ kinh nghiệm những kinh nghiệm quý báu.

Học viên được học lý thuyết để có thể hiểu một cách tường tận các vấn đề liên quan đến môn học, đồng thời kết hợp giữa lý thuyết với thực hành nhiều lần để có thao tác nhanh và chuyên nghiệp nhất.

Khóa học cung cấp cho học viên đầy đủ những kiến thức từ cơ bản đến nâng cao theo chương trình đào tạo quốc tế với kỹ thuật trang điểm khoa học và hiện đại nhất, giúp học viên dễ thực hành và nâng cao tay nghề nhanh chóng.

Điều thú vị nhất tại lớp học chính là học viên không cần phải chuẩn bị các loại mỹ phẩm trang điểm để thực hành mà 100% mỹ phẩm phục vụ cho chương trình học được học viện cung cấp đều có nguồn gốc từ Nhật Bản.

Chính không gian học tập hiện đại, giảng viên chuyên nghiệp, tần xuất tương tác – thực hành cao, mà không khí lớp học luôn sôi nổi và hứng khởi. Giảng viên nhiệt tình truyền đạt nội dung, học viên hào hứng thử “trổ tài”, tất cả đã tạo nên một không gian học tập thực sự chuyên nghiệp, vui tươi và thiết thực.

Chuyên gia trang điểm Khuất Ánh Tuyết; Giám đốc học viện chia sẻ: “Với thời lượng 45 tiết, học viên sẽ được cung cấp những kiến thức và kỹ thuật nền tảng, chuyên sâu về chăm sóc da, trang điểm, tạo kiểu tóc. Trong đó, bước hướng dẫn chăm sóc da được đặc biệt chú trọng vì đây được xem là khâu quan trọng nhất để việc trang điểm được đẹp hơn mà vẫn giữ được sự tươi trẻ của làn da”.

Các học viên đã từng tham gia khóa “Trang điểm theo phong cách Nhật” do Học viện Onasa Health Beauty Japan tổ chức đã hoàn toàn hài lòng về chất lượng cũng như dịch vụ của khóa học. Còn bạn thì sao? Bạn có muốn mình trở nên thật xinh đẹp, rạng rỡ và thu hút mọi ánh nhìn? Vượt qua trở ngại phải ngồi hàng giờ trước bàn trang điểm mà không biết làm sao để khắc phục những nhược điểm trên khuôn mặt? Hãy đăng ký tham gia đăng ký ngay khóa học “Trang điểm theo phong cách Nhật” do Học viện Onasa Health Beauty Japan tổ chức các bạn nhé.

 

Thông tin liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội