Bật mí cách sử dụng serum trị nám Onasa hiệu quả nhất

Ngày 11/08/2021

Serum trị nám là sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu. Serum có khả năng thẩm thấu, hấp thụ nhanh mà không gây nhờn dính. Nguyên tắc cơ bản trong điều trị nám da bằng serum là giảm thiểu việc sản sinh sắc tố melanin. Và nguyên tắc này đã được các nhà nghiên cứu Onasa vận dụng xuất sắc trong sản phẩm tinh dầu Beauty Oil của mình.

Với chiết xuất hoàn toàn từ những dược liệu quý trong thiên nhiên và sự vận dụng công nghệ tiên tiến từ Nhật Bản sẽ giúp trị nám hiệu quả. Thành phần này có tác dụng chống oxy hóa, kích thích sự sản sinh tế bào mới. Đồng thời chúng cũng bảo vệ các tế bào da mạnh khỏe.

Sản phẩm vừa giúp trị nám, làm đẹp da hiệu quả vừa giúp điều trị da sạm khô, da đàn hồi kém do stress, suy nhược tinh thần. Với dạng gel, tinh dầu Beauty Oil Onasa có thể thẩm thấu và cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da một cách nhanh chóng.

Song để phát huy hiệu quả tối đa của serum trị nám, chị em cần biết sử dụng serum đúng cách. Hầu hết các loại serum thường được sử dụng trong bước cuối cùng của chu trình dưỡng da.

serum trị nám

Làm sạch da mặt để loại bỏ các bụi bẩn, tế bào chết trên da. Sau đó thực hiện các bước chăm sóc da cơ bản.

Lấy một lượng serum trị nám vừa đủ cho ra lòng bàn tay. Thoa đều lên vùng da bị nám, tàn nhang cùng các vị trí có nguy cơ dễ bị nám trên mặt.

Massage nhẹ nhàng để các tinh chất thấm đều, giúp da hấp thụ các dưỡng chất một cách nhanh chóng.

Với tinh dầu Beauty Oil Onasa, sẽ giúp ức chế việc sản sinh các hắc sắc tố melanin. Xóa mờ các vết nám, tàn nhang, đốm nâu trên da mặt hiệu quả.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mỹ phẩm

Bổ sung độ ẩm cho da, cải thiện tình trạng da mặt khô, cân bằng độ ẩm. Phục hồi các tế bào da bị lão hóa và ngăn chặn nám da quay trở lại.

Serum trị nám giúp tăng cường quá trình tổng hợp collagen, nâng cao độ đàn hồi, săn chắc và giảm nếp nhăn hiệu quả. Đồng thời giúp da luôn tươi mới và chăm sóc da khỏe mạnh.

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người và hoa

Bảo vệ da khỏi sự ảnh hưởng từ tia UVA, UVB và các tác nhân từ môi trường. Đồng thời, sản phẩm còn giúp tăng sức đề kháng cho da, chống oxy hóa và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Cải thiện tình trạng da bị xỉn màu, làm đều màu da. Làm sáng da vượt trội, kháng viêm, hỗ trợ điều trị sẹo sau viêm da.

kết hợp serum trị nám với toner

Với công dụng tuyệt vời, cách dùng đơn giản, tinh dầu Beauty Oil Onasa là loại serum trị nám chăm sóc da rất đáng để bạn lựa chọn. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội