Onasa Gruop và quá trình trở thành tập đoàn đa quốc gia

Ngày 28/07/2021

Hoạt động từ năm 1996 với các lĩnh vực như: Nghiên cứu – Sản xuất – Phân phối – Đào tạo – Hướng nghiệp – Du học; Chuyển giao – Nhượng quyền – Chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp theo chuẩn Nhật Bản. Giữa bão tố kinh doanh, CEO Khuất Ánh Tuyết – Người thuyền trưởng sáng lập Onasa Group đã vượt qua những thách thức bằng chiến lược và tầm nhìn dài hạn với những sản phẩm có giá trị khác biệt. Chính bà mở rộng quy mô doanh nghiệp, đa dạng các dòng sản phẩm và tạo dựng thương hiệu uy tín tại nhiều quốc gia.

Năm 2016 Viện đào tạo trị liệu tổng hợp Onasa Health & Beauty triển khai đào tạo mở rộng tại Việt Nam và chuyển giao công nghệ làm đẹp trọn đời cho hơn 70 hệ thống Venus Spa dưới sự cố vấn của doanh nhân, người đẹp không tuổi, nhà lãnh đạo không biên giới Khuất Ánh Tuyết.

Chị đã không ngừng học hỏi và phát triển trong suốt hơn 24 năm hoạt động của mình với sứ mệnh mang đến vẻ đẹp rạng ngời cho hơn 30 ngàn phụ nữ Á Đông.

Đặc biệt, chị còn là nhà huấn luyện Principa Walking Chuẩn Hoàng Gia Nhật Bản,Phong thái Khoẻ Đẹp & Nghi thức Quốc tế cho các trường Đại học.Công ty Hoa hậu, người mẫu Miss World trên thế giới và trong nước.

Mới đây chị đã vinh dự được mời chia sẻ về Phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp theo chuẩn Nhật Bản cho các cơ quan trực thuộc Bộ Khoa Học & Công Nghệ, Hội Nữ Trí Thức và cơ quan Tòa Án Nhân Dân Tối Cao Việt Nam. Cuộc thi Chung kết Hoa Hậu 2020 & Miss World 2021.

Riêng dòng sản phẩm ONASA ENERGY REBIRTH JAPAN hiện dẫn đầu công nghệ làm đẹp từ tinh hoa thảo dược với tác dụng chính – TRẺ HOÁ TRẮNG HỒNG DA MẶT & BODY- GIẢM BÉO- THẢI ĐỘC- HỒI SINH & TĂNG CƯỜNG NĂNG LƯỢNG giúp khách hàng trung niên trẻ lại từ 8 đến 20 tuổi,duy trì giữ mãi nhan sắc ở độ tuổi 22. Xoá sạch 54 tỳ vết trên da, phòng và hỗ trợ chữa trị 360 loại bệnh cho cơ thể chỉ bằng việc thoa sản phẩm bên ngoài làn da.

Quý đối tác, học viên và khách hàng tìm đến Onasa đang ngày một nhiều hơn từ khắp các tỉnh thành trong nước và trên thế giới. Sau hơn 2 thập kỷ đến nay Onasa Group đã quy tụ được một hệ sinh thái trong nhân trồng dược liệu,hợp tác với các nhà khoa học hàng đầu thế giới tiếp tục phát huy các thế mạnh về: Nghiên Cứu, Đào tạo,Sức khoẻ, Làm Đẹp trên 3 nước: Nhật Bản – Việt Nam và Trung Quốc. Tất cả các học viện được trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, đội ngũ chuyên gia, giảng viên đạt chuẩn quốc tế để phục vụ công tác đào tạo.Học viện Onasa đã liên kết với các trường Beauty uy tín nhất trên thế giới và các tổ chức Beauty uy tín hàng đầu Nhật Bản. Thương hiệu Onasa đã được cục sở hữu trí tuệ đăng ký bảo hộ độc quyền tại Việt Nam và Thế Giới.

Năm 2020 Học Viện Hoàng gia Onasa đã quyết định liên kết hợp tác với trung tâm Chứng nhận Trình độ Quốc tế ACIA là một tổ chức chứng nhận của bên thứ ba độc lập được đăng ký tại Hoa Kỳ. Đây là một tổ chức cấp chứng chỉ bao gồm các chuyên gia và giáo sư đến từ hàng chục trường đại học nổi tiếng như Đại học Harvard, Đại học Texas, Đại học Yale, Đại học California, Đại học Colorado chứng nhận kỹ năng nghề nghiệp quốc tế trên phạm vi toàn cầu. Chứng chỉ ACIA dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế hiện hành về chứng chỉ kỹ năng nghề, đánh giá một cách khách quan về kiến thức và trình độ năng lực của nhân sự làm việc trong các ngành liên quan.

Hiện nay, tất cả nhân viên của Onasa Gruop đều được kỳ vọng hiểu rõ vai trò của họ trong sự đổi mới. Ngay cả khi công ty vẫn đang vận hành tốt thì vẫn phải luôn không ngừng đổi mới bằng cách rút ngắn chu trình, phát triển các ý tưởng thương mại mới hoặc thực hiện những mô hình kinh doanh mới. Và tất cả sự đổi mới đều được liên kết với chiến lược kinh doanh; góp phần thúc đẩy ngành làm đẹp Việt Nam vươn tầm thế giới, tự hào khi luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng ngày hôm nay là thành công lớn lao nhất mà bà chủ thương hiệu Onasa đã gặt hái được, cũng chính là giải thưởng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ và là động lực để Onasa vươn tới những tầm cao mới.

Mọi thông tin chi tiết về Onasa Group quý khách hàng, đối tác vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội