Cách chăm sóc da toàn thân phái đẹp nên thử

Ngày 02/08/2021

Biết cách chăm sóc da toàn thân đúng cách không chỉ giúp bạn có làn da đẹp, vẻ ngoài trẻ trung, rạng rỡ mà còn mang lại cảm giác tự tin khi giao tiếp mở ra nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc hơn. Tuy nhiên, nếu bạn là người bận rộn không thể chăm sóc da một cách tốt nhất, thì nên thử cách chăm sóc da toàn thân tại nhà đơn giản dưới đây. Chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, nghỉ ngơi cùng các bước chăm sóc da đơn giản thì bạn đã có ngay làn da như mong muốn.

Nếu muốn có làn da từ đầu đến chân đẹp, nhất định bạn phải nằm lòng và ghi nhớ những bước dưới đây:

Làm sạch và tẩy tế bào chết

Tắm rửa hàng ngày để da “rũ” bỏ bụi bẩn, vi khuẩn là điều cần thiết, mỗi ngày ít nhất nên tắm 1 lần với nước ấm khoảng 30 – 40 độ để da thư giãn. Có thể tắm bằng sữa tắm có nguồn gốc từ thiên nhiên để cân bằng độ PH và giúp da mềm mịn hơn.

Bên cạnh đó, tẩy da chết 2 lần/ tuần cũng là điều không thể bỏ qua để loại bỏ các tế bào chết, lớp da sần sùi ở bên ngoài. Bạn có thể tẩy da chết bằng xơ mướp, bọt biển, bằng bột yến mạch + bã cà phê,… hoặc dùng các sản phẩm chứa thành phần có tác dụng tẩy da chết.

Ngoài ra, có điều kiện bạn nên xông hơi mỗi tuần 1 – 2 lần để giúp da sạch sâu hơn, làm giãn nở các lỗ chân lông để đào thải độc tố ra ngoài một cách tốt hơn.

Muốn có làn da toàn thân đẹp mịn màng và hấp thụ các dưỡng chất tốt hơn, làm sạch da và tẩy da chết là bước bạn nhất định phải biết.

Đắp mặt nạ toàn thân

Đắp mặt nạ là bước nhằm giúp da hấp thụ các dưỡng chất mà da còn thiếu để nuôi dưỡng da từ sâu bên trong.

Một số loại mặt nạ có nguyên liệu từ thiên nhiên rất hiệu quả mà an toàn có thể kể đến như: Mặt nạ mật ong, trà xanh, dưa chuột, cà chua, sữa chua không đường, dầu dừa, cám gạo, nha đam, dầu oliu,…

Bạn nên đắp mỗi tuần 2 – 3 lần, mỗi lần 15 – 20 phút để cải thiện làn da của mình, đặc biệt vào thời tiết hanh khô càng nên đắp mặt nạ để da tránh được tình trạng khô ráp, bong tróc.

Dùng kem dưỡng da toàn thân

Đây cũng là bước quan trọng để bảo vệ da, bạn nên dùng kem dưỡng ẩm, kem dưỡng thể uy tín, có chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như vitamin B3, C, E, Arbutin.

Không quên chống nắng

Tia UVB, UVA có trong ánh nắng mặt trời vô cùng độc hại và kem chống nắng chính là lớp “áo giáp” giúp da chống lại những tác nhân này. Ngay cả khi ở nhà, thời tiết không nắng nóng hay ngồi trước màn hình máy tính thì bạn cũng nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da.

Ăn uống khoa học

Cách chăm sóc da từ sâu bên trong tốt nhất là nên ăn uống khoa học, lành mạnh đặc biệt bổ sung các loại rau xanh, củ quả và nước để giúp da căng mọng và không bị thiếu nước.

Rất đơn giản phải không nào, với 3 cách chăm sóc da toàn thân tại nhà này bạn sẽ có ngay làn da mịn màng, khỏe khoắn, rạng rỡ mà không tốn nhiều chi phí, thời gian và công sức.

Bên cạnh đó để chăm sóc da tốt nhất, mỗi tuần bạn nên dành 1 – 2 buổi đến Spa để được kiểm tra tình trạng da, chăm sóc chuyên sâu và điều trị các vấn đề mụn, nám, tàn nhang hiệu quả nhất.

Để trải nghiệm gói chăm sóc da toàn thân chất lượng hàng đầu tại Hà Nội, mời chị em đến với Viện Onasa Health Beauty Japan– Thiên đường làm đẹp cho phái nữ.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội