Bí quyết tạo ấn tượng đẹp như phụ nữ Nhật

Ngày 26/08/2021

Bất kể ai, đàn ông hay phụ nữ cũng muốn mình để lại ấn tượng tốt đẹp cho đối phương. Nhưng có nhiêu người trong số các bạn biết cách để gây được cái nhìn thiện cảm từ ngay những lần gặp đầu tiên? Vì vậy đây chình là lý do tại sao Onasa lại ở đây để giúp bạn.

Có bao giờ bạn tự hỏi, chúng ta cần những đặc điểm gì để ấn tượng đối phương ngay từ lần đầu gặp mặt? Tiền tài, địa vị… có thể là một trong những câu trả lời được đặt lên hàng đầu, song sức hút về hình thể, cách ứng xử khéo léo trong giao tiếp, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng dễ để tạo thiện cảm với người khác.

Chỉ cần một cái nhìn thoáng qua người ta cũng đã có thể đánh giá bạn ngay từ lần đầu gặp gỡ. Trong khoảng khắc ngắn ngủi đó, họ đã có những suy nghĩ về bạn qua dáng vẻ bề ngoài, qua phong cách, thái độ và cả cách ăn mặc của bạn.

Đặc biệt khi bạn là nhà lãnh đạo của doanh nghiệp, ấn tượng đầu tiên khi tiếp xúc đối tác có thể ít nhiều góp phần vào sự thành công cho các giao dịch trong tương lai.

Từ KHOÁ TRUNG CẤP - NÂNG CAO TƯ THẾ ĐẸP theo giáo trình Học Viện Onasa Royal Japan; Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp chuẩn Nhật sẽ có những hướng dẫn cụ thể từng thao tác, hành động như: hơi thở đúng, ánh mắt biết nói, cử chỉ thanh lịch, biểu cảm thu hút,t hần thái rạng ngời, tư thế ngồi đẹp, đứng đi thanh thoát, tạo sự quyến rũ phần cổ vai, vòng eo săn chắc, cơ mông đẹp, đôi chân thon dài, tăng chiều cao lý tưởng, hiệu chỉnh số đo và cân nặng của mỗi người. 

Cách cười toả nắng trước công chúng. Cách đứng lâu không mỏi trên đôi giày cao gót. Bí quyết bước lên xuống cầu thang không té ngã. Cách nhìn, cách bắt tay, cúi chào. Cách gây thiện cảm người đối diện. Cách diễn cảm hùng biện đầy nội lực. Các lưu ý và những tiêu chí tạo nên vẻ đẹp toàn diện,tinh thần đồng đội, cá nhân và văn hoá giao tiếp chuẩn Hoàng gia - Quý tộc nhưng có tính ứng dụng thực tiễn cho cả những người bình thường.

Bạn chỉ có vài giây để tạo ấn tượng tốt và rất khó để bạn có thể thay đổi ấn tượng đó, có thể sẽ không bao giờ hoặc có thể bạn phải trả một cái giá khá đắt để thay đổi ấn tượng ban đầu của bạn. Vì vậy hãy thể hiện tốt nhất khi có thể. Điều đó phụ thuộc vào tài năng của bạn, cộng thêm sự chuẩn bị trước, bạn đã có thể tạo một phong cách rất riêng của mình, một ấn tượng đầu tiên thật tuyệt vời.

 

Mọi thông tin đến khóa học, vui lòng tham khảo tại địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội