XÔNG HƠI THẢO DƯỢC - LỢI ÍCH TỐT CHO SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP CỦA BẠN

Ngày 26/08/2020

Xông hơi là liệu pháp chăm sóc sức khỏe tuyệt vời, việc toát mồ hôi không chỉ giúp đào thải độc tố mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra bên ngoài giúp da mịn màng hơn bao giờ hết. Xông hơi giúp giảm nhanh đau khớp, đau cơ bắp. Giảm căng thẳng mệt mỏi. Cải thiện mạch máu, lưu thông khí huyết , tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Chỉ từ 15 - 20 phút xông hơi bạn đã có thể giúp da sáng hồng, hấp thụ dưỡng chất một cách tối ưu nhất cho những bước chăm sóc da tiếp theo.

 

Lợi ích mà xông hơi thảo dược tại HỌC VIỆN ONASA HEALTH & BEAUTY mang lại có thể kể đến những tác dụng tốt cho sức khỏe và làn da của bạn như: 

 

  • Làm thông thoáng lỗ chân lông, không chỉ bã nhờn, bụi bẩn được làm sạch mà nó còn thúc đẩy tái tạo da, hình thành tế bào da mới, giúp da đàn hồi và thư giãn. bài tiết độc tố trong cơ thể không chỉ nhờ sức nóng và hơi nước bên ngoài mà còn nhờ mồ hôi từ bên trong thoát ra từ đó làn da sẽ mịn màng hơn.

 

  • Giảm đau khớp, đau cơ bắp. Giảm căng thẳng mệt mỏi . Giữ gìn vóc dáng, tiêu mỡ, giảm cân, cơ thể trở nên nhẹ nhõm, thư thái hơn

 

 

  • Tinh chất trong thảo dược được hấp thụ nhanh nhờ xông hơi, đả thông kinh mạch. Cải thiện mạch máu giúp lưu thông máu, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể.

 

  • Tốt cho những làn da hay bị dị ứng, mẩn ngứa, giảm mụn trứng cá. Tuyến mồ hôi được kích thích nên đào thải độc tố qua lỗ chân lông. Một số loại thảo dược có đặc tính điều trị mụn, mồ hôi dầu trên da như ngải cứu, sả,…giúp làn da không chỉ phục hồi mà còn trắng mịn tự nhiên.

 

  • Ngoài ra, việc xông hơi thảo dược còn tốt cho tinh thần, đặc biệt là người đang có bệnh. Thông qua việc xông hơi, cơ thể được thư giãn hoàn toàn, quá trình trao đổi chất và hấp thụ nhiều dưỡng chất có trong thảo dược sẽ giúp cải thiện sức khỏe

 

  • Một lợi ích quan trọng của phòng xông ướt là khi hít thở trong hơi nước có thể giúp giảm bớt viêm xoang, hen suyễn, dị ứng và viêm phế quản. Điều này không có (hoặc rất ít) ở phòng xông hơi khô. 

HỌC VIỆN ONASA HEALTH & BEAUTY đang áp dụng chương trình khuyến mãi dành cho các bạn học viên muốn tham gia khóa “ Phương Pháp xông hơi trị liệu thải độc” chỉ với khóa ngắn hạn, và trực tiếp được trải nghiệm dịch vụ xông hơi và làm đẹp tại Spa. Ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng cũng như học viên đăng kí thẻ trị liệu được FREE buổi xông hơi trong các gói dịch vụ: 

  • Massage thải độc toàn thân
  • Massage giảm béo eo thon
  • Xông tinh dầu trắng hồng body
  • Trẻ hóa tăng cường năng lượng cơ thể Onasa Rebirth Cream

Nhanh tay đăng kí để nhận ngay ƯU ĐÃI

 

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

 

Nơi hiện thực những ước mơ

======================

Học Viện Sức Khỏe Làm Đẹp Onasa Raise Royal Japan:0941286666

Hiệp Hội Đào Tạo Trị Liệu Tổng Hợp Onasa Acia Pacific: 0975845858

Trụ sở Onasa Group: Lầu 2 Khán Đài B-Trung Tâm  Quốc Gia Mỹ Đình- Hà Nội : 0915462818

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội