Onasa Edu Health Beauty tiếp tục tổ chức 5 khóa đào tạo cho các chủ spa, thẩm mỹ viện

Ngày 13/08/2021

Đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, máy móc, Onasa Edu Health Beauty đào tạo hàng nghìn học viên trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ nhiều năm qua

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết – “Người thuyền trưởng” của Học viện Onasa Edu Health Beauty cho biết: “Để vào nghề spa, lựa chọn đơn vị đào tạo thẩm mỹ chuyên nghiệp và uy tín là rất quan trọng. Với thâm niên hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp chuẩn Nhật Bản trên 20 năm, Onasa Edu Health Beauty đã đầu tư mạnh cho cơ sở vật chất, máy móc. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn là đối tác chiến lược với hàng trăm hệ thống đại lý phủ rộng khắp cả nước, đảm bảo đầu ra cho học viên sau tốt nghiệp”.

Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết

 

Để tiếp tục khẳng định vị thế của mình, Onasa Edu Health Beauty tiếp tục tổ chức 5 khóa đào tạo cho các chủ spa, thẩm mỹ viện. Các khóa học này sẽ diễn ra từ ngày 12 đến ngày 19/8/2021 cụ thể:

 Đào tạo tổng quan về xây dựng chuỗi, nhận diện thương hiệu và áp dụng 5 phương pháp quản trị kinh tế học cho các hệ thống spa, thẩm mỹ viện.

Chuyển giao phương pháp luyện tập Sống Khoẻ Đẹp lâu theo giáo trình học viện Raise Mayumi Nhật Bản.

Đào tạo giải phẫu sinh lý cơ thể, trẻ hoá khuôn mặt, body và trị liệu tận gốc các bệnh học thế kỷ 21. Bí quyết tự trị liệu 54 bệnh lý trên da mặt và body.

Đào tạo, chuyển giao công nghệ tạo hình thẩm mỹ khuôn mặt V-Line, eo thon, dáng đẹp hiệu chỉnh cơ xương theo phương pháp diện chẩn kết hợp Massage bằng tay.

Đào tạo quy chuẩn, vệ sinh, an toàn ngành Spa theo tiêu chuẩn từ hiệp hội tổ chức quốc tế Cidesco tại Việt Nam.

Onasa Edu Health Beauty góp phần đào tạo nhiều chuyên viên trong lĩnh vực đào tạo làm đẹp, spa, thẩm mỹ cho thị trường, nhờ những lợi thế sau:

 

Mang đến nguồn nhân lực thẩm mỹ chất lượng cao

 

Onasa Edu Health Beauty được thành lập với mục tiêu đào tạo những chuyên viên trong lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ... kiên định với phương châm Uy tín hàng đầu, đồng hành dài lâu. Chính vì thế, Onasa Edu Health Beauty đã trở thành một trong những địa chỉ đào tạo ra hàng nghìn học viên suốt nhiều năm qua.

Onasa Edu Health Beauty mang đến giải pháp nhân sự cho tất cả chủ spa thông qua nguồn học viên chất lượng cao tốt nghiệp mỗi khóa. Học viên sẽ được học về kiến thức chuyên môn bài bản, hệ thống văn bằng theo quy định, được thực hành theo quy định của Bộ Y tế....

 

Giáo án được biên soạn theo chuẩn châu Âu

 

Học với giáo án được biên soạn chuẩn Nhật Bản, máy móc hiện đại, hướng dẫn thực hành với các giảng viên kinh nghiệm,... là những đặc quyền của học viên tại Onasa Edu Health Beauty.

Sau khi tốt nghiệp các khóa học, học viên sẽ được giới thiệu việc làm trong các spa, phòng khám có chức năng thẩm mỹ nội ngoại khoa hay phẫu thuật thẩm mỹ uy tín, tin cậy.

Vững tay nghề, chắc tương lai là bí quyết thành công của nghề làm đẹp. Một chuyên viên về làm đẹp, spa, thẩm mỹ... vững vàng kiến thức chuyên môn và tay nghề sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành dịch vụ thẩm mỹ Việt Nam, đáp ứng tốt hơn yêu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, đây cũng là định hướng của Onasa Edu Health Beauty.

 

Mọi thông tin liên quan về các khóa học, vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội