Oasa – Nơi hiện thực hóa ước mơ của bạn!

Ngày 28/07/2021

Kỹ thuật viên spa thường được ví von là những người sở hữu đôi tay thần kỳ có khả năng “gột rửa” mệt mỏi và tái tạo vẻ đẹp con người. Với nền tảng kiến thức được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản qua trường lớp, kỹ thuật viên spa salon beauty chuẩn Nhật Onasa hứa hẹn sẽ có mức thu nhập cao và được các spa làm đẹp nổi tiếng săn đón.

Thực tế còn cho thấy chưa khi nào thị trường làm đẹp nước ta lại sôi động và rầm rộ như hiện nay. Mỗi năm có hơn 2.000 spa, thẩm mỹ viện được mở tại Việt Nam, thúc đẩy nhu cầu tuyển dụng chạm mức 10.000 nhân sự, tạo cơ hội việc làm rộng mở cho kỹ thuật viên spa trong tương lai.

Thấu hiểu nhu cầu học kỹ thuật spa nở rộ trong cộng đồng giới trẻ hiện nay, Onasa đã nghiên cứu và cho ra đời khóa đào tạo kỹ thuật viên spa salon beauty dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản, nhằm trang bị cho học viên kiến thức, kỹ năng chăm sóc da mặt (facial) và chăm sóc toàn thân (body) toàn diện, đảm bảo học viên có thể nhanh chóng thích nghi với môi trường làm việc tại các spa, thẩm mỹ viện đầu ngành…

Dưới sự đào tạo trực tiếp từ Giảng viên – Chuyên gia Khuất Ánh Tuyết cùng đội ngũ giảng viên Chuyên gia làm đẹp giàu kinh nghiệm trên toàn quốc. Chỉ với 50 giờ, thời gian học từ 01- 03 tháng bạn đã có thể trang bị cho mình tất cả những kỹ năng sau:

Biết Massage mặt và body tổng thể.

Biết kỹ thuật tạo hình V-line bằng tay.

Biết chỉ định khách dùng sản phẩm & dịch vụ dành cho 6 loại #da khác nhau.

Biết đặt lịch và theo dõi các cuộc hẹn chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp.

Thành thạo kỹ thuật quấn gấp khăn và trang trí phòng spa theo quy chuẩn, vệ sinh, an toàn.

Thực hành thành thạo và thuyết trình được cấu tạo da, phân loại da, kỹ thuật soi da,ứng dụng công nghệ làm đẹp Nhật Bản vào chăm sóc da.

Hơn thế nữa bạn còn  được cấp chứng chỉ khi đạt yêu cầu thi kiểm tra các học phần. Chứng chỉ có giá trị lưu hành toàn quốc, giá trị pháp lý trong việc bổ sung hồ sơ chứng chỉ hành nghề.

Hãy để Onasa chắp cánh cho ước mơ của bạn!

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Học Viện Onasa Raise Royal Japan

Lầu 2 Khán Đài B – Trung Tâm Quốc Gia Mỹ Đình – Hà Nội

Hotline: 0941.28.6666

 

Đăng ký trực tuyến

Sơ đồ đường đi

Cơ sở 1 tại Thái Nguyên
Cơ sở 2 tại Hà Nội